8 điều cần lưu ý khi in tem nhãn cho sản phẩm

Tem nhãn ngày càng phát triển với sự đa dạng, phong phú về chủng loại, thiết kế. Nó thể hiện slogan, dấu ấn riêng,… giúp mọi người có thể nhớ đến cửa hàng, cơ sở sản xuất hay doanh nghiệp. Chính vì vậy, quá trình sản xuất là một con tem hoàn hảo vô cùng quan trọng. Do đó, bạn đừng bỏ qua các lưu ý in tem nhãn sau đây nhé!

1. Một số thông tin trên tem nhãn sản phẩm

Tem nhãn ngày càng đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã bao bì, chất liệu, chủng loại khác nhau. Nó cung cấp tất cả những thông tin cơ bản cần thiết nhất về các cửa hàng, cơ sở sản xuất, công ty, doanh nghiệp,… Đặc biệt, đây còn là phương thức giúp mọi người nhận diện và đem lại những giá trị nhất định đối với thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng cùng hiệu quả cao.

Tem dán giúp thương hiệu đến gần với người tiêu dùng hơn

Để sở hữu sản phẩm hoàn hảo nhất, mọi người cần phải nắm bắt được một số lưu ý in tem nhãn. Bao gồm chất liệu, thành phần sử dụng, thời hạn, phương thức sản xuất, chủng loại,… Tất cả đều là các yếu tố cơ bản mà bạn cần phải biết trước khi quyết định chọn lựa một mẫu mã nào đó.

Bạn cần lưu ý in tem nhãn cho cửa hàng, cơ sở sản xuất hay các doanh nghiệp đề phải mang đến những lợi ích nhất định. Điển hình như:

  • Thể hiện rõ nét về thương hiệu, hình ảnh và giá trị của cửa hàng, cơ sở sản xuất hay công ty.
  • Mang theo hơi thở đặc trưng cũng như dấu ấn rất riêng để phân biệt với những nhãn hàng khác
  • Thể hiện rõ được phương châm làm việc, giá trị cốt lõi hay linh hồn của cửa hàng, cơ sở sản xuất hay công ty,…

Chính vì những ý nghĩa nổi bật như vậy, việc sản xuất cũng phải đảm bảo được các tiêu chuẩn nhất định. Do đó, mọi người cần lưu ý in tem nhãn phải đáp ứng được những yêu cầu sau:

Các thông tin trên tem nhãn đều phải chứa những lợi ích nhất định

  • Tem nhãn phải có logo của cửa hàng, cơ sở sản xuất, doanh nghiệp
  • Cần có các thông tin cơ bản cần thiết như tên, địa chỉ, phương thức liên hệ,…
  • Hình ảnh xuất hiện trên tem nhãn phải phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng
  • Màu sắc phải chuẩn chỉ, hài hòa với logo của cửa hàng, cơ sở sản xuất hay doanh nghiệp.

2. lưu ý in tem nhãn

Để có thể sản xuất ra một con tem tuyệt vời và đáp ứng được những yêu cầu đề ra, khâu chuẩn bị vô cùng quan trọng. Chính vì vậy mọi người cần lưu ý in tem nhãn phải đáp ứng được những tiêu chuẩn như sau:

2.1 Kích thước nhãn

Kích thước phù hợp là yếu tố vô cùng quan trọng trong vấn đề in ấn tem nhãn. Do đó, tùy theo đặc điểm sản phẩm của mình mà khách hàng lựa chọn thông số, kiểu dáng sao cho phù hợp.

2.2 Chất liệu

Thị trường in ấn hiện có rất nhiều chất liệu khác nhau vô cùng phong phú và đa dạng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Giấy couche, giấy kraft, nhựa, giấy mỹ thuật, decal, nhựa trong,…

Chất liệu tem nhãn vô cùng quan trọng

Chính vì vậy, tùy thuộc theo đặc trưng của sản phẩm, nhu cầu bản thân để lựa chọn chất liệu giấy phù hợp. Theo đó, giá thành cho việc in ấn cũng sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Do đó, chọn lựa đúng chất liệu in ấn sẽ đem lại hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí cho mọi người một cách hiệu quả.

2.3 Phương pháp khi in

Phương pháp in cũng là vấn đề bạn cần quan tâm khi đặt làm tem nhãn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cách thức sản xuất khác nhau. Nhưng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là các phương pháp sau:

  • In lưới: Áp dụng cho số lượng in tem nhãn ít với 1 – 2 màu. Đồng thời, chữ hay hình ảnh logo trên decal không được quá nhỏ.
  • In phun – in kỹ thuật số: phương thức in dùng cho số lượng tem nhãn ít. Tuy nhiên nó có thể in được nhiều màu và giá thành cao hơn chút so với in lưới.
  • In offset: phương pháp in ấn tối ưu và hiện đại nhất hiện nay với sự đa dạng về màu sắc trong tem nhãn. Đồng thời chữ hay hình ảnh trên decal vô cùng sắc nét, đẹp mắt trên mọi kích thường. Đặc biệt, nó sẽ giúp bạn in tem nhãn với số lượng lớn dễ dàng và nhanh gọn.

2.4 Chọn loại gia công

Khâu gia công sau quá trình thực hiện cũng là điều mọi người cần lưu ý khi in tem nhãn hiện nay. Nó giúp thành phẩm được ấn tượng, bắt mắt hơn. Đồng thời màu sắc đảm bảo, không bị mờ nhạt hay loang lổ. Đa phần, những công đoạn trong quá trình này bao gồm:

  • Kỹ thuật cán màng
  • Bế đứt hay cắt gọt
  • Ép kim
  • Cho qua UV định hình

2.5 Số lượng tem nhãn

Một trong những lưu ý khi in tem nhãn mà mọi người cần quan tâm đó là số lượng đặt hàng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến giá thành cũng như việc chọn lựa phương pháp sản xuất sao cho phù hợp.

Số lượng tem nhãn ảnh hưởng tới giá thành

2.6 Màu sắc tem 

Để nhận diện thương hiệu, màu sắc của tem nhãn vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, mọi người cần chọn lựa sao cho phù hợp và đúng với logo, sản phẩm của mình. Như vậy sẽ tạo nên được nét riêng biệt, hơi thở đặc trưng không bị lẫn lộn.

2.7 Font chữ trên tem nhãn

Font chữ thể hiện trên tem nhãn cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng bạn cần lưu ý khi in ấn. Mọi người nên sử dụng những kiểu chữ nghệ thuật nhưng dễ đọc và không quá cầu kỳ. Như vậy khách hàng nhìn vào tem nhãn dán trên sản phẩm có thể nắm bắt thông tin một cách dễ dàng.

2.8 Địa chỉ liên hệ 

Một sản phẩm cần có địa chỉ rõ ràng để liên hệ và tạo được sự tin tưởng của khách hàng. Do đó, mọi người cần đảm bảo các thông tin phải chính xác tuyệt đối và cụ thể.

3. In tem nhãn đẹp chất lượng tại In siêu tốc

Có thể thấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ in ấn. Chính vì vậy, mọi người lưu ý khi in tem nhãn cần chọn lựa cho mình địa chỉ uy tín và phù hợp nhất. Như vậy, các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành phải chăng.

Tuy nhiên, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào trong khi có hàng ngàn đơn vị cung cấp tem nhãn trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, In siêu tốc sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho tất cả mọi người. Tại đây, tất cả khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi tối ưu như sau:

In siêu tốc là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người

  • Các sản phẩm in ấn tem nhãn đều có đảm bảo về chất lượng tốt nhất với màu sắc hài hòa, sắc nét và độ bền đẹp lâu dài.
  • Giúp khách hàng chỉnh sửa bản thiết kế tem nhãn miễn phí và nhanh chóng với đội ngũ nhân viên design chuyên nghiệp, gout thẩm mỹ tốt với nhiều năm kinh nghiệm làm việc.
  • Bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, làm việc chuyên nghiệp. Mọi giao dịch hay yêu cầu của khách hàng đều có thể xử lý một cách nhanh chóng. Đem đến sự hài lòng và tiết kiệm thời gian tối ưu cho mọi người.
  • Hỗ trợ thúc đẩy tiến độ in ấn tem nhãn. Đồng thời In siêu tốc cũng cam kết đảm bảo giao hàng đúng theo lịch trình, thời gian đã đề ra.
  • Giá thành của In siêu tốc vô cùng phải chăng, rẻ hơn thị trường khoảng 10% đến 20% so với mặt bằng chung. Đặc biệt, với các khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ tại đây sẽ được giảm tự động 10% giá thành.

Hiện nay, dịch vụ làm tem mác hay decal ngày càng đa dạng và phong phú với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chủng loại. Qua đó người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Tuy nhiên, để có những thành phẩm chất lượng hoàn hảo nhất, bạn đừng bỏ qua các lưu ý in tem nhãn cần thiết trên đây nhé!

The post 8 điều cần lưu ý khi in tem nhãn cho sản phẩm appeared first on In siêu tốc VN.



source https://insieutoc.vn/luu-y-in-tem-nhan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp mẫu poster tuyển dụng thu hút và chuyên nghiệp nhất

Top font chữ thiết kế tờ rơi ấn tượng được nhiều người sử dụng

Gioi thieu ve Pham Dang Hung