Bán hộp giấy đựng giày giá rẻ

Hộp giấy đựng giày là một thứ không hề xa lạ với chúng ta. Có thể khi mua một đôi giày; bạn chỉ sẽ tập trung vào nó, nhưng đối với doanh nghiệp, đó là cách họ gián tiếp chăm sóc, quan tâm bạn. Trong bài viết hôm nay In Siêu Tốc sẽ cùng bạn khám phá tìm hiểu cách in hộp giấy đẹp cũng như sản xuất hộp giày. Đây sẽ là thông tin cực hữu ích cho những bà chủ, ông chủ giày trong tương lai đó nhé!

1. Lợi ích của việc sử dụng hộp giấy đựng giày

Hộp giấy đựng giày được xem là một trong những vật dụng quan trọng với mỗi chúng ta. Ngày nay, nó càng được lựa chọn và sử dụng nhiều; bởi đem đến nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng.

+ Bảo quản, phân loại giày dễ dàng: Những mẫu hộp giấy đựng giày sẽ bảo quản được giày khỏi bụi bẩn và những tác động từ bên ngoài như thời tiết, nắng nóng. Bên cạnh đó, nó còn ngăn những con vật gây hại xâm nhập và tấn công lên những đôi giày.

hộp giấy đựng giày
Hộp giấy đựng giày cao cấp và chất lượng giúp bảo quản giày tiện lợi

+ Tiết kiệm chi phí: Không thể phủ nhận được việc mua và chọn những hộp đựng giày bằng giấy sẽ tiết kiệm được chi phí mua các tủ đóng giày. Nó giúp không gian ngăn nắp và tiện lợi trong quá trình sử dụng, xem ngày báo giá in hộp giấy để có chi phí tiết kiệm nhất.
+ Thân thiện với môi trường: Thay bằng sử dụng các vật liệu khác, mua hộp giấy cao cấp đựng giày vừa ít tiền, vừa hỗ trợ bảo vệ môi trường và thân thiện với thiên nhiên.

mẫu hộp giấy đựng giày ở đâu
Hộp giấy còn tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường

+ Tiện loại cho việc di chuyển: Trong quá trình vận chuyển giày từ nơi này sang nơi khác, ví dụ như chuyển nhà, chúng ta có thể để giày trong hộp giấy đem đến sự tiện lợi cao và ngăn ngừa những tác động làm ảnh hưởng đến giày mình sử dụng.

2. Lựa chọn hộp giấy đựng giày offset loại nào?

Bên cạnh vấn đề quan tâm mua hộp giấy đựng giày ở đâu thì không ít người thắc mắc về việc chọn hộp giấy đựng giày offset loại nào cho phù hợp nhất khi sử dụng. Hiện có nhiều loại khác nhau:

+ Hộp carton in offset 3 lớp:

Đây là mẫu hộp thường được sử dụng cho những loại hàng hóa có khối lượng nhẹ với kích thước nhỏ gọn. Thùng này được thiết kế  2 lớp phẳng bên ngoài và một lớp sóng giữa ở bên trong. Với những loại giày dép có giá trị không quá lớn thì chúng ta có thể lựa chọn loại hộp 3 lớp này.

bán hộp giấy đựng giày
Hộp giấy đẹp tạo nên thương hiệu của sản phẩm

+ Hộp giấy Carton in offset 5 lớp:

Thường sẽ được dùng với những sản phẩm giày dép có giá tương đối cao. Đây là loại hộp giấy gồm 2 lớp phẳng và 3 lớp bên trong. Trong 3 lớp này sẽ có một lớp phẳng và 2 lớp sóng. Thường độ cứng cáp của thùng này tương đối cao, tránh được các va đập từ bên ngoài, bảo vệ sản phẩm tương đối hiệu quả.

+ Hộp giấy Carton in offset 7 lớp:

Mẫu này  thường được sử dụng để đóng gói các loại hàng giày dép xuất khẩu, hàng cao cấp. Mẫu hộp giấy đựng giày này gồm 2 lớp phẳng bên ngoài và có 5 lớp sóng bên trong. Với thiết kế riêng nên phần độ dày của thành thùng khá lớn; có tác dụng bảo vệ hàng hóa bên trong một cách tối ưu. Hộp giấy này sẽ phù hợp với những sản phẩm giày dép đắt tiền; cần mẫu mã bên ngoài đẹp mắt và co thể bao bọc; bảo quản tốt đến sản phẩm. Sử dụng mẫu hộp này sẽ nâng tầm chất lượng của sản phẩm lên cao nhất.

hộp giấy đựng giày nằm
Cân nhắc chọn hộp các mẫu hộp giày offset phù hợp với sản phẩm

Tùy thuộc vào thương hiệu, chất lượng của sản phẩm mà mỗi chúng ta có thể đưa ra được lựa chọn hộp đựng giày offset loại nào cho thực sự phù hợp; vừa đảm bảo chất lượng; vừa có vẻ ngoài ấn tượng.

3. Các loại hộp giấy đựng giày phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều dạng hộp giấy đựng giày khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Chính vì thế để phù hợp bạn cần lựa chọn tương đối hài hòa về giày và hộp sau đó chọn in ấn phù hợp. Dưới đây là một số mẫu hộp giày cho bạn tham khảo:

  • Hộp carton sóng E

hộp giấy đựng giày nike
Nhiều mẫu mã hộp giấy sang trọng trên thị trường hiện nay

Đặc điểm của loại thùng này là sóng ngắn, chiều cao thấp; phù hợp để đóng gói những mặt hàng nhỏ, hàng đơn giản và những đôi giày dành cho trẻ em thì khá phù hợp.

Với loại hộp carton sóng E này bạn sẽ dễ dàng thiết kế in ấn vì nó có bề mặt nhẵn trơn vì thế rất thích hợp để bạn sáng tạo độc đáo. Hơn nữa với mỗi kích thước hộp giày khác nhau; bạn sẽ áp dụng vào mỗi sản phẩm phù hợp sao cho bạn cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình.

  • Hộp nắp rời

hộp giấy đựng giày hcm
Hộp giấy đựng giày dạng nắp rời

Hộp nắp rời là loại hộp khá phổ biến để đựng giày hay hộp đựng các sản phẩm quà tặng khác. Với loại hộp này có nhiều kích thước đa dạng và kiểu dáng; nên bạn sẽ thỏa sức lựa chọn sao cho cảm thấy ưng ý và phù hợp nhất với đôi giày bạn định tặng. Hơn nữa nó cũng phù hợp để in ấn và thiết kế trên bề mặt hộp quà.

  • Hộp xếp đáy

Hộp xếp đáy được coi là mẫu mã sang trọng nhất hiện nay

Đây là một trong những kiểu hộp thông dụng nhất để đựng giày. Đồng thời kiểu dáng của loại hộp này cũng dễ để thiết kế in ấn các kiểu dáng độc đáo khác nhau. Chính vì thế trên thị trường đây là dạng hộp được yêu thích vì nó đơn giản nhưng lịch sự và có gì đó vintage.

  • Hộp nắp gài

Hộp nắp gài được sử dụng phổ biến trong ngành giày dép

Hộp nắp gài không còn xa lạ với những người chuyên đi mua giày hay sưu tầm những loại hộp giấy. Hộp nắp gài thường dùng cho những sản phẩm cao cấp. Chính vì thế dĩ nhiên công đoạn in ấn cũng rất tỉ mỉ đáp ứng được mọi yêu cầu khó nhất.

4. Thông số hộp đựng giày phổ biến

Để có những hộp đựng giày chuẩn size bạn cần chú ý những thông số chi tiết sau:

  • Chất liệu giấy carton

Giấy carton là một nguyên liệu thân thiện với môi trường, có khối lượng nhẹ; phổ biến trong việc sản xuất hộp đựng giày. Thông thường carton sẽ có 2 lớp trong đó 1 lớp khá nhãn bên ngoài; có bên trong là lớp sóng, có tính đàn hồi tốt, êm, giảm thiểu việc va chạm; bảo vệ sản phẩm tốt hơn. Ngoài ra, hộp đựng giày bằng carton là loại giấy dễ in ấn; nên thường là nhằm mục đích quảng cáo tên thương hiệu. Chúng ta nên chọn mua hộp giấy đựng giày ở đâu uy tín? Chỉ có tại insieutoc.vn – đây là cơ sở chuyên bán hộp giấy đựng giày số 1 tphcm.

Hộp đựng giày carton đẹp
  • Màu sắc

Các màu sắc của hộp có thể là xanh, đỏ, vàng, thậm chí là màu nâu – giống y hệt màu giấy carton, tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi khách hàng.

  • Thiết kế

Chúng tôi xin cung cấp dịch vụ thiết kế hộp đựng giày siêu rẻ, giá cạnh tranh nhất. Ngoài ra với các khách hàng đặt số lượng lớn sẽ có mã giảm giá siêu khủng.

  • Công nghệ in

Chúng tôi sử dụng công nghệ in hiện đại, tiên tiến, màu mực cũng là dòng cao cấp, in offset nhiều màu giúp sản phẩm không bị nhòe, sắc nét.

Lựa chọn công nghệ in phù hợp
  • Số lượng

In Siêu Tốc nhận mọi đơn hàng kể cả sỉ hay lẻ.

  • Kích thước giày

Kích thước hộp giày nữ chuẩn: 260mmx180mmx110mm

Kích thước hộp giày nam chuẩn: 315mmx180mmx120mm

  • Kết cấu hộp đựng giày

Cấu tạo của hộp đựng giày gồm phần thân và phần nắp đậy, tất cả đều được đính với nhau bằng keo siêu bền, đảm bảo chắc chắn, tuổi thọ lên đến 2-3 năm cho 1 sản phẩm hộp đựng giày.

5. In và mua hộp giấy đựng giày ở đâu?

Bạn có thể chọn lựa 1 trong 2 cách sau đây để sỡ hữu sản phẩm in hộp giấy carton

  1. Lựa chọn những cơ sở uy tín để gia công hộp đựng giày theo yêu cầu của bạn.
  2. Mua hộp giấy đựng giày trên các sàn thương mại điện tử hoặc những cửa hàng bán hộp giấy đựng giày.

Bài viết trên đã nêu bật tổng quát nhất về lý do bạn nên chọn hộp giấy đựng giày và những thông tin xoay quanh sản phẩm này. Hơn hết bạn cũng chọn được cho mình địa chỉ in ấn uy tín đó chính là In Siêu Tốc để đảm bảo quy trình in ấn và sản xuất được thành công.

>> Nội dung tham khảo

The post Bán hộp giấy đựng giày giá rẻ appeared first on In siêu tốc VN.



source https://insieutoc.vn/hop-giay-dung-giay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp mẫu poster tuyển dụng thu hút và chuyên nghiệp nhất

Top font chữ thiết kế tờ rơi ấn tượng được nhiều người sử dụng

Gioi thieu ve Pham Dang Hung